Ubibot có tính năng gọi điện cảnh báo khi xẩy ra sự cố, khách hàng cần nạp tiền bằng tài khoản Visa để sử dụng được tính năng này.
Dưới đây là hướng dẫn cách nạp tiền, và cài đặt cảnh báo bằng cuộc gọi khi xẩy ra sự cố
Hướng dẫn cách nạp tiền hệ thống giám sát và cảnh báo Ubibot
- Truy cập https://console.ubibot.com , đăng nhập bằng tài khoản đã lập, bấm chọn “Credits” từ giao diện chính như hình bên dưới
- Chọn thanh toán bằng thẻ Visa/MasterCard bằng cách chọn “Stripe” (số 1)
- Điền số tiền cần USD nạp vào mục số 2
- Bấm “Top-up” để sang bước tiếp theo
Điền thông tin thẻ Visa/ MasterCard để tiến hành thanh toán, làm theo các bước yêu cầu điền thông tin thẻ
Hướng dẫn tạo cảnh báo bằng cuộc gọi
Xem thêm hướng dẫn tạo cảnh báo tại mục 3
- Để tạo cảnh báo bằng cuộc gọi, chọn “Voice Call” (1)
- Sau đó điền số điện thoại theo định dạng +84… (2), bấm “OK” (3) để xác nhận
- Chi phí cuộc gọi là 0.47 USD/ cuộc gọi, bấm “OK” (4) để hoàn tất